ซานโตสรับเยอรมันเหมาะสมชัยชนะ

 

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสออกมายอมรับว่า เยอรมัน เหมาะสมแล้วกับชัยชนะเหนือทีมตน 2-4 พร้อมย้ำให้เคลียร์สมองเพื่อโฟกัสไปยังเกมกับ ฝรั่งเศส

    นายใหญ่ทัพ ฝอยทอง กล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้ดี กับการจัดการกับเกมที่ดี มองไปยังการเดินหน้าบุก เชื่อมต่อกันได้ดี เราใช้ประโยชน์จากการโต้กลับ ซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เรารู้ว่าพวกเขาจะต้องลำบาก เยอรมัน อาจดีกว่า แต่เราก็ตั้งหลักได้ เรามีโอกาสที่สองในการโต้กลับที่น่าจะเป็นประตู และถ้าทำได้มันก็อาจจะเป็นผลที่แตกต่างออกไป"

    "ช่วงพักครึ่ง ผมพยายามที่จะปรับเปลี่ยน แต่สุดท้ายเราเสียลูกที่สาม และสี่ สิ่งนี้ทำให้ทีมช็อตไปเลย ขณะที่เรายังพยายามที่จะตอบสนอง เราลดความห่างมาเหลือ 2-4 เรายิงชนเสา มีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้ง แต่ เยอรมัน ก็สร้างความอันตรายได้เช่นกัน มันเป็นชัยชนะที่เหมาะสมสำหรับ เยอรมัน"

    "เราจะต้องดูเกมนี้ และตอนนี้สิ่งที่เราต้องทำก็คือเคลียร์หัวของเรา เพราะเรายังมีเกมที่สำคัญมากๆ กับ ฝรั่งเศส"ติดตามข่าว แมนยูไนเต็ด ความตกใจของการสูญเสีย 1 ต่อ 6 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อท็อตแนม ยังคงดำเนินต่อไป เดลี่เมล์ทำลายข่าวในวันนี้ ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรู้สึกผิดหวัง กับการฝึกซ้อมที่น่าเบื่อของโซลซา พวกเขาคิดว่าการฝึกของโซลซานั้นไม่สร้างสรรค์ ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน