ฟิลลิปส์โล่งทีมเฮ-ชี้โอกาสไปชปล.เปิดกว้าง

 

แน็ท ฟิลลิปส์ กองหลังลิเวอร์พูลออกอาการโล่งอกหลังจากทีมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพิ่มโอกาสในการลุ้นไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

หงส์แดง บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาได้ด้วยสกอร์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนนตามหลัง เชลซี 4 แต้มและแข้งน้อยกว่า 1 นัด

"มันเป็นเกมที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอย่างมาก เป็นเกมที่แปลก มันเป็นเกมที่ไม่สวยงามแต่เราต้องเล่นแบบนั้นในช่วงท้ายเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขัน มันเป็นคำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา

"ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ช้ามาก เรารู้ว่าเรายังมีแรงขับเคลื่อนพิเศษ ผมไม่ได้รู้สึกกังวลมากนัก มันเป็นแค่ช่วงเวลาสำคัญก่อนที่เราจะเริ่มต้นในทิศทางที่เราควรทำ การตามหลังเป็นเรื่องที่ยากเสมอ

"ผมตอบสนองช้าไป (ในจังหวะประตูแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมคิดว่ามันจะพุ่งหลุดไปด้านกว้างจากนั้นผมเห็นมันโค้งเข้ามา มันก็เป็นแบบนั้น

"นั่นเป็นข่าวดี (ที่ พรีเมียร์ลีก ตัดสินให้เป็นประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส) ผมพอใจที่ได้ยินเช่นนั้น"

เมื่อถามถึงโอกาสในการลุ้น ท็อป 4 เพื่อไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป "มันทำให้เราเข้าใกล้มากขึ้น ได้อีก 3 คะแนน มันไม่ใช่เรื่องปิดบังว่าเป้าหมายของเราคืออะไรและนั่นคือการเอาชนะทุกเกมที่เหลือ เราสามารถสนุกกับมันในคืนนี้ แต่โฟกัสไปยังเกมต่อไปด้วย

"เราไม่สามารถมองข้ามไปจากแคมป์ของเราได้ เราไม่สามารถเอาเรื่องนั้นมาเป็นผลกระทบ เรามีสมาธิกับงานที่เรากำลังทำ มันเป็นสิ่งที่ต้องสานต่อและเรียนรู้ เราต้องเอาความมั่นใจมาจากมัน"ติดตามข่าว เมนเดส ปัจจุบันผู้เล่นอายุต่ำกว่า 23 ปีที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฟุตบอลโลกคือ เอ็มบัปเป้ และฮาร์แลนด์ ซึ่งพิสูจน์ความสามารถในการรุกของพวกเขา ด้วยการยิงประตูอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน