ปีศาจแดงเหนื่อยแน่!


 ปีศาจแดงเหนื่อยแน่! แฟร์ทองเก้น เผยเหตุที่ สเปอร์ส กุมความได้เปรียบใน เอฟเอ คัพ

naddanai naddanai  19 เม.ย. 2018 4,199

แชร์

แยน แฟร์ทองเก้น เซ็นเตอร์แบ็ค ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะกุมความได้เปรียบเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ เนื่องจากจะเป็นการลงเล่นใน เวมบลีย์ สนามที่พวกเขาใช้เล่นเกมเหย้ามาตลอดฤดูกาลนั่นเอง

“ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ และพวกเขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ แต่มันก็น่าตลกดีที่เกมนี้ต้องมาเตะกันที่ เวมบลีย์ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้หรอกว่ามันทำให้เราได้เปรียบ” กองหลัง สเปอร์ส กล่าว

“เราคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้ แต่บรรยากาศมันก็คงจะแตกต่างออกไป เพราะว่าแฟนบอลของ ยูไนเต็ด จะเข้ามาสนามกันมากกว่าเกมเยือนปกติ อย่างไรก็ตาม เราก็คุ้นเคยกับที่นี่เป็นอย่างดี เราแสดงให้เห็นแล้วตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ยกเว้นก็แค่เกมเจอกับ ซิตี้”

“เราจะลงสนามในเกมนี้เหมือนกับที่เราทำมาในเกมลีก มันคือเกมที่ เวมบลีย์ เราจะครองเกมให้ได้ เราต้องการที่จะเล่นให้สนุก เล่นไปในเชิงบวก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้เหมือนอย่างเกมที่เราเอาชนะพวกเขามาเมื่อต้นปี”

สำหรับการพบกันล่าสุดในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สเปอร์ส เปิดสนาม เวมบลีย์ เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียน อีริกเซ่น ตั้งแต่นาทีแรก บวกกับอีกลูกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฟิล โจนส์

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetbase.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน