จำใจต้องทำ!

จำใจต้องทำ! พาร์ค จีซอง ย้อนอดีตทำไมต้องดื่มกบปั่น ทั้งที่รสชาติสุดห่วย
naddanai naddanai  16 พ.ค. 2018 4,813
แชร์
พาร์ค จีซอง อดีตมิดฟิลด์จอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังในวัยเด็กเกี่ยวกับการดื่มกบปั่นอีกครั้ง โดยบอกว่าเป็นความเชื่อของผู้คนในบ้านเกิดที่ว่าจะช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตขึ้น จนเหมาะกับการเป็นนักเตะอาชีพ
“พ่อของผมชอบที่จะออกไปจับกบตามป่า มันค่อนข้างที่จะผอมๆ และอ่อนแอ พ่อของผมได้ยินมาว่าหากนำมาปั่นดื่มแล้วมันจะช่วยให้ผมเติบโตและแข็งแรงขึ้น” อดีตสตาร์ชาวเกาหลีใต้กล่าว
“รสชาติของมันแย่เอามากๆ แต่ผมก็ต้องจำใจดื่ม เพราะว่าผมอยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และทุกๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผมจำเป็นต้องโตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น พวกเขาอ้างว่ามันดีต่อสุขภาพของผม ซึ่งผมก็ยินดีกินทุกอย่างที่มันจะช่วยด้านสุขภาพของผมนั่นแหละ”
สำหรับ พาร์ค โด่งดังเป็นพลุแตกในสมัยที่ย้ายจาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2005 ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีมปีศาจแดง โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ 4 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย

Sportbetting
อัพเดทข่าวกีฬาข่าวสด ออนไลน์  เว็บเดิมพันได้ที่   คาสิโนออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน