แทงบอลสเต็ป

แทงบอลสเต็ป มีวิธีการแทงอย่างไร

สำหรับ ในบทความนี้นั้น ก็จะถือว่าเป็นบทความ สำหรับการแทงบอล ในรูปแบบบอลสเต็ป แบบที่นักพนันจะสามารถ ใช้สูตรได้เป็นอย่างดี โดยทางเว็ปของเรานั้น ได้ทำการคัดสูตร การแทงบอล ที่ดีที่สุด มาให้นักพนัน ได้อ่านกันแล้ว หรือว่านักพนันอาจจะลอง เอาไปใช้ก็ได้ โดยที่นักพนันบอลนั้น จะได้ไม่ต้องไปเสียเวลา ว่าเราจะเลือกแทงบอล แบบไหน ถึงจะได้กำไร ทางเว็ปของเราได้นำ สูตรแทงบอลสเต็ป ที่เรียกกันว่า สเต็ป 10 ชุด จาก ตัวเลือกทั้งหมด 5 ทีม เราจะไปดู ตัวอย่างกัน
  1. โดยที่นักพนันนั้น จะต้องทำการคัดเลือก ทีมฟุตบอลที่น่าสนใจ และมีโอกาส ที่จะเป็นไปได้ หรือทีมฟุตบอล ที่นักพนัน คิดว่าจะสามารถชนะได้ ออกมา 5 ทีม
  2. และเมื่อนักพนันได้ ถ้าทีมฟุตบอลที่นักพนัน เลือกแล้ว เราก็จะทำการแบ่งออกมา เป็นแบบนี้ 1-2-3, 1-2-4, 1-2-5, 1-3-4, 1-3-5, 1-4-5, 2-3-4, 2-3-5, 2-4-5, 3-4-5
  3. นักพนันก็จะได้ชุด ที่จะต้องแทงบอล ทั้งหมด ออกมาเป็น 10 ชุด หรือบอลสเต็ป 10 ชุด นักพนันสังเกตดู ได้เลยว่า แต่ละทีมฟุตบอลนั้น นักพนันจะอยู่ในชุดทั้งหมด 6 ชุด โดยที่นักพนันไม่จำเป็น ที่จะต้องเลือกเลยว่า ทีมฟุตบอลไหน จะเป็นทีมแรก หรือชุดแรก เพราะแต่ละชุด มีค่าเท่า ๆ กันหมด นักพนันบอล ส่วนมากได้นำสูตร นี้ไปใช้ แล้วได้ผล อย่างเป็นที่น่าพอใจ สูตรแทงบอลสเต็ป 10 ชุด
  4. ทางเราก็ได้มีอีกรูปแบบหนึ่งเลย ที่นักพนันนั้นอาจจะเลือก เป็นรูปแบบเป็นชุด ชุดละ 2 ทีมก็ได้ พอจะแบ่ง ออกมาเป็น 10 ชุดเหมือนกัน โดยมีตัวอย่างแบบนี้ 1-2 , 1-3 , 1-4 , 1-5 , 2-3 , 2-4 , 2-5 , 3-4 , 3-5 , 4-5 สูตรที่ทางเรานำมาแนะนำมานี้ จะเป็นสูตรที่นักพนัน จะสามารถใช้ เป็นการป้องกัน ผลบอลที่อาจจะมีการพลิกผัน มันเป็นสูตร แบบที่เรียกกันว่า Step ติดชุด จากตัวเลือก 5 ทีม
  5. ในการที่นักพนัน จะกำหนดเงินทุน ในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด มีดังนี้ สมมุติว่า นักพนันนั้น จะสามารถวางเงินชุด ชุดละจำนวน 100 บาท เมื่อทำการรวมทุน ก็จะออกมาเป็น ยอดเงินจำนวน 1000 บาท
  6. การวิเคราะห์ ราคาบอลสูงต่ำสูงสุด ถ้าราคาบอลมาแบบนี้ 80 , 1.85 , 1.90, 1.78 , 1.60 เราก็จะเอาราคา ที่ต่ำที่สุด ลองคิดดู 1.6 x 1.78 x 1.8 = 5.1264 เราก็เอายอดที่ได้ ไปคูณกับจำนวนที่เราแทง คือ 100 บาท ผลที่ได้ออกมาก็คือ 512.64 หรือว่าเรา จะเอาราคาสูงสุด 1.8 x 1.85 x 1.9 = 6.327 เราก็จะเอายอดที่ได้ ไปคูณกับจำนวนที่เราแทน คือ 100 บาท ผลที่ได้ออกมาก็ คือ 632.7 ผลลัพธ์ก็จะออกมา เป็นแบบนี้ จะเห็นได้ว่า การที่เราทำแบบนี้ ถ้าบอลเข้าทั้ง 2 คู่ขึ้นไป ก็น่าจะพอคืนทุน ได้ก็พอ
  7. วิเคราะห์ ความเป็นไปได้ ของผลตอบแทน ในการแทงบอลสเต็ป 10 ชุด หากว่า เราทายถูก อย่างน้อย 3 ทีม เช่น 1 , 2 , 3 เราจะมี ชุดถูกรางวัล 1 ชุด หมายความว่า ขาดทุนไปประมาณ ครึ่งเดียวจากเงินทุน หากพิจารณา จากผลคูณต่ำสุด หากเราทายถูก อย่างน้อย 4 ทีม

เช่น 1 , 2 , 3 , 4 เราจะมีชุดถูกรางวัล 4 ชุด หมายความว่า โอกาสทำเงินเป็น 2 เท่าจากเงินทุน เพราะเราขอให้ถูก อย่างน้อย 2 ชุดจึงเท่าทุน หากเราทายถูกทั้งหมด 5 ทีม เราจะมีชุดถูกรางวัล 10 ชุด หรือว่า เราจะตีเป็นเงินกำไรสูง จะได้ถึง 5-6 เท่า ถือว่าเป็น สูตรแทงบอลสเต็ป ที่ให้ผลกำไรสูง เราจะมาดูแนวทางการเลือกคู่
สนใจติดตามข่าวสารมากมาย จากทีมงานเซียนชั้นนำมากมายถึงวิธีการ เทคนิค แทงบอลออนไลน์ กับเรา UFABET สามารถคลิ๊กได้ทันที >>> UFABET เว็บตรง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน