เป๊ป ยอมรับการร่วงตกรอบ

เป๊ป ยอมรับการร่วงตกรอบ ชปล. ด้วยน้ำมือ สเปอร์ส จำต้องใช้เวลาเยียวยาหัวใจ
Home / ข่าวฟุตบอล / เป๊ป ยอมรับการร่วงตกรอบ ชปล. ด้วยน้ำมือ สเปอร์ส จำต้องใช้เวลาเยียวยาหัวใจ
naddanai naddanai  20 เม.ย. 2019  1,728
แชร์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะทำให้พวกเขาต้องใช้เวลาสักพักในการเยียวยาหัวใจที่บอบช้ำ
ทีมเรือใบสีฟ้าใกล้เคียงที่จะได้ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกถ้วยใหญ่ยุโรปแบบสุดๆ เมื่อมาได้ประตูในช่วงทดเจ็บจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกริบประตูไปหลังผู้ตัดสินเรียกใช้ VAR ทำให้ต้องเป็นฝ่ายตกรอบด้วยกฏประตูทีมเยือน

ล่าสุดทั้งคู่มีโปรแกรมกลับมาพบกันอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ ลีก ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ได้กล่าวว่า “คุณคิดว่ามันจะไม่เจ็บปวด หรือว่าจะลืมไปได้ง่ายๆ ไหมล่ะ? ผมบอกเลยว่าไม่ ผมไม่ต้องการให้นักเตะลืมมันไปเฉยๆ มันอาจจะต้องใช้เวลาสักพัก แต่พวกเขาก็จะต้องอยู่กับมันให้ได้ พวกเขาจะต้องลงสนามด้วยความรู้สึกนั้นไปก่อน”

“ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ มันคือชีวิต คุณจำเป็นจะต้องต่อสู้ และมันก็น่าทึ่งกับการตอบสนองของเราหลังจากที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 2-1 เราจำเป็นต้องยิง 3 ประตู และเราก็ทำได้ ที่จริงเรายิงได้อีกลูกด้วย แต่ว่ามันก็เป็นลูกล้ำหน้าแบบไม่กี่นิ้ว เราจำเป็นต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ และยอมรับมันให้ได้”

“ภายในจิตใจแล้วมันเจ็บปวด และมันก็จะอยู่ในหัวของเรา แต่การมองย้อนไปข้างหลังมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้เราเดินหน้าต่อไปหรอกนะ มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก แต่หลังจากนั้นเราก็จะต้องก้าวเดินกันต่อ นักเตะพวกนี้ยังมีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำได้”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน