คล็อปป์

คล็อปป์ สอยรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมปี 2019 ของ ฟีฟ่า, เมสซี่ ซิวแข้งยอดเยี่ยม
naddanai naddanai  24 ก.ย. 2019  2,840

แชร์
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมปี 2019 ของ ฟีฟ่า ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ได้เป็นแข้งยอดเยี่ยม
กุนซือหงส์แดงถูกเสนอชื่อชิงรางวัลนี้เคียงข้างกับผู้จัดการทีม พรีเมียร์ ลีก อีก 2 คน นั่นก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะได้รางวัลไปครอง ด้วยผลงานพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

“มันยอดเยี่ยมมาก ไม่มีใครคาดหวังเอาไว้เมื่อสัก 20, 10, 5 หรือ 4 ปีก่อนว่าผมจะมายืนตรงจุดนี้ได้” คล็อปป์ กล่าว

“เราทราบดีถึงงานอันยอดเยี่ยมที่คุณ (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่) ได้ทำไป และสิ่งที่ เป๊ป ได้ทำไป ผมต้องขอกล่าวคำขอบคุณไปยังสโมสรอันยอดเยี่ยมของผม ลิเวอร์พูล เอฟซี”

“สำหรับเจ้าของทีม ผมขอขอบคุณ พวกเขามอบทีมอันน่าเหลือเชื่อให้กับผม ผมต้องขอบคุณทีมของผมด้วย ในฐานะโค้ชคุณจะได้ดีก็ต่อเมื่อมีทีมที่ดี ผมภาคภูมิใจมากที่ได้เป็นผู้จัดการทีมให้กับพวกนักเตะที่น่าเหลือเชื่อเหล่านั้น”

ขณะที่รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมปี 2019 ของ ฟีฟ่า ได้แก่ เมสซี่ ที่ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลเคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ ยูเวนตุส และ เฟอร์กิล ฟาน ไดก์ ของ ลิเวอร์พูล
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน  slot online ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน