3 เทคนิคการ แทงบอลสูงต่ำ

3 เทคนิคการ แทงบอลสูงต่ำ ที่เล่นนักพนันบอลออนไลน์ควรรู้

เทคนิคที่ 1 เลือกราคาต่อให้ชัวร์ก่อนเริ่มวางเดิมพัน

การเลือกราคาในการวางเดิมพันสูงต่ำ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เป็นอันดับแรก ก่อนอื่นเราจะต้องเลือกราคาบอลคู่ที่อยู่ 2/2.5 ก่อนที่จะเริ่มเดิมพันสูงต่ำ แต่การเดิมพันสูงต่ำนั้น ขอเน้นย้ำก่อนเลยว่า การพนันรูปแบบนี้ต้องอย่าใจร้อน เด็ดขาด
ใครที่เป็นคนมือเร็ว มือร้อน แนะนำว่าให้แช่น้ำเย็น ทำใจให้สบายก่อนเลย รับชมการแข่งขันอย่างชิวๆ พร้อมกับคิดวิเคราะห์ไปด้วยก็ยิ่งดี เพราะเมื่อเวลาผ่านไปสัก 25 หรือ 30 นาที ราคาบอล จะเลื่อนลงมาอยู่ที่ 1.5/2 ก่อน
เมื่อเราเห็นราคานี้แล้ว ให้เราทำการเลือกเดิมพันที่สูง ตามราคานั้นทันที ถ้าเราได้ที่ราคาตามนี้ ก็ถือว่าสำเร็จ การเลือกเล่นราคาในช่วงแรก ผ่านไปได้ด้วยดี ให้เราใจเย็นนั่งรับชมการแข่งขันต่อไป เพื่อคอยดูผลบอลที่เกิดขึ้นว่า ควรจะพลิกแพลงหรือไม่อย่างไรต่อไป

เทคนิคที่ 2 การทำประตูในแต่ละช่วงของเกมการแข่งขัน

เนื่องจากเราเล่นพนันบอลออนไลน์แบบสูงต่ำ ทำให้การดูว่ามีประตูเกิดขึ้นในช่วงเกมครึ่งแรกหรือหลังถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ดังที่ได้แนะนำในเรื่องการเลือกราคาด้านบนไป เช่น หากเราเลือกพนันสูงที่ราคาลดลงมาดังด้านบนแนะนำก็จริง
แต่ถ้าหากยังไม่มีการทำประตูเกิดขึ้นในครึ่งแรกเลยแม้แต่ประตูเดียว ให้เรากัดฟันทำใจแล้วเลือกแทงสวนด้วยการ แทงต่ำในตันนั้นทันทีเพื่อเป็นการพลิกแพลงหรือดักทางผลที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตอันใกล้ กลับกันถ้ามีการทำประตูในครึ่งแรกเกิดขึ้น
ราคาส่วนใหญ่จะดีดขึ้นไปเป็น 2.5 ถือว่าเข้าทางของเราแน่นอน สุดท้ายที่จะแนะนำในการพลิกแพลงคือ เมื่อมีประตูแรกเกิดขึ้นในครึ่งแรก พอราคาบอลขึ้นมาถึง 2.5 ให้เราทำการแทงต่ำสวนไปได้เลยอย่างสบายใจ โดยต้องแทงเท่ากับจำนวนที่แทงสูงไปในตอนแรกด้วย

เทคนิคที่ 3 เสริมวิธีคิดการเล่นกันสักนิดหน่อยดีกว่า

การเล่นพนันบอลแบบสูงต่ำนั้นจะดีกว่ามากหากก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้นคุณได้ศึกษาสถิติสูงต่ำของบอลคู่ที่เราเลือกเล่นมาแล้ว พร้อมกับรับชมบอลสดไปด้วย ว่ารูปเกมที่กำลังเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างไรบ้าง สามารถเกิดผลทิศทางไหนได้บ้าง เพื่อเตรียมพร้อมที่จะรับมือ
และต้องอย่าลืมเรื่องการดูราคาบอลด้วย ซึ่งสำคัญมากๆ ในส่วนของราคาบอล หากสามารถเริ่มต้นด้วยการทำตามคำแนะนำข้อนี้ได้ทั้งหมด ครั้งถัดไปในการเลือกพนันสูงต่ำคุณจะยิ่งมีประสบการณ์มากขึ้น ช่วยให้เลือกเดิมพันได้ง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน

เทคนิค วิธีแทงบอล ยังมีอีกเพียบ รอท่านอยู่ที่ เว็บสอนแทงบอลของเรา ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน