ราคาบอลชุด

ราคาบอลชุด

  • ราคา 0.5 หรือ ครึ่งลูกขาว ถ้าทีมต่อชนะก็จะคูณ 1.8 แต่หากแพ้หรือยิงประตูไม่ได้ทีมรองจะคูณ 2
  • ราคา ส. แสดงว่าทั้งสองทีมไม่มีใครต่อและหากถูกราคาก็คือคูณ 1.8 ทั้งทีมต่อและทีมรอง
หลังจากที่รู้ราคากันไปแล้วว่าเมื่อทีมที่เราแทงนั้น ได้ราคาเท่าไหร่ ต่อไปก็เป็นวิธีคิดเงินว่าเรานั้น จะได้เงินกำไรเท่าไหร่ห ลังจากแทงเข้าทุกคู่ สมมุติเราเล่นเป็นจำนวนเงินที่ 100 บาท จำนวน 4 คู่ เราก็นำจำนวนที่เราได้มาคูณเข้าไป ตามสมการดังนี้ค่ะ
  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (100 x 1.8 x 1.8 x 1.8 x 1.8) – 100
  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = (1,049.76) – 100
  • เงินกำไรที่ได้ (ไม่รวมทุนที่แทงสเต็ป) = 949.76 บาท

อ่านเทคนิคแทงบอลเพิ่มเติมได้ที่ UFABET 1168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET888 เล่นการพนันออนไลน์

นูโน่ชมเรือใบ ชั่วโมงนี้โค่นได้ยาก

ทอฟฟี่หวิว 1-0แบ็กกี้ยิงทดเจ็บแต่วีเออาร์ยึดคืน